Truyên Teen là một thể loại truyện dành cho độc giả trẻ tuổi, thường từ 12 đến 18 tuổi. Truyện teen thường có các nhân vật chính là các nhân vật trẻ tuổi và đề cập đến các chủ đề phù hợp với lứa tuổi này, bao gồm tình yêu, bạn bè, gia đình, tình cảm, học tập, tìm kiếm bản thân và những khó khăn của việc trưởng thành.

Truyện teen thường được viết với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, thường có nhiều hình ảnh và dễ đọc. Tuy nhiên, truyện teen cũng có thể đề cập đến các chủ đề nghiêm túc và phức tạp hơn như tình dục, bạo lực, tình trạng tâm thần, tình dục và chính trị,...



Tuyển chọn một số truyện teen đang hot dành cho các bạn trẻ:

  1. Sắc Tình Khó Cưỡng

    Sắc Tình Khó Cưỡng của tác giả Daisy Tháo. Thuộc thể loại truyện teen. sắc
     "Cởi"


    Người đàn ông với khuôn mặt sắc xảo tựa như được gọt dũa tỉ mĩ từ bàn tay của tạo hóa, nhìn thì chắc cũng đã ngoài ba mười, nhưng khí chất này tuyệt đối không tầm thường, người đàn ông uy nghiêm cả người toát ra sự ảm đạm lạnh lẽo đến bức người, ngồi trên sofa chiễm chệ vắt véo chân, tay cầm tách trà nhàn nhã ra lệnh.


    Người con gái đang quỳ rạp dưới sàn tay chân run lẩy bẩy, khuôn mặt nhếch nhác đến khó coi. Từ dưới sàn cô cúi người bò đến dưới chân người đàn ông, không chút lòng tự trọng cô hèn mọn mà ôm lấy đôi chân dài của người đàn ông hạ giọng cầu xin:"Tha cho tôi....Xin anh....Chỉ lần này thôi...."

  2. Chú Nhỏ

    Chú Nhỏ của tác giả Vy Thảo.
    Cứ như thường lệ, mỗi cuối tuần Nam Hoài Cẩn lại đến nhà của Quan Viễn dùng bữa một lần


    Hôm này cũng vậy, anh làm xong công việc rất sớm sau đó tự lái xe đến biệt thự nơi ở của Quan Viễn. Khi anh bước chân vào nhà, Quan Viễn vẫn chưa về, trong nhà chỉ có chị dâu cùng cô cháu gái nhỏ


    Chân Khanh nhìn cậu em trai kết nghĩa đến nhà vẫn không có gì là lạ, thật lòng mà nói, bà xem anh ta như em ruột mà đối đãi.

  3. Ngài Fred! Tại Sao Là Em?

    Truyện Ngài Fred! Tại Sao Là Em? của tác giả TiSa Nguyễn.

    Cũng kể từ khi đó, thân phận thật sự của cô, những bí mật giới hào môn và cả mục đích ban đầu hắn chọn cô dần dần lộ ra...


    Mà kẻ đứng đằng sau nhìn thấu tất tần tật mọi chuyện lại có mối liên kết mật thiết với Trương ý Nhi cũng chính là kẻ đã tạo ra bản đồ kho báu thần bí.


    Dường như mọi chuyện là một trò chơi được lên kế hoạch một cách hoàn mỹ cũng biến thái...

  4. Cô Vợ Thần Bí Của Đại Boss

    Truyện Cô Vợ Thần Bí Của Đại Boss của tác giả Lee Sam.

    Trong quán bar, Hạ Mẫn Hi buồn bã uống rượu. Cô mặc một chiếc đầm body ngắn ngang đùi màu đỏ, phô bày toàn bộ đường cong mê người. Làn da trắng nõn nà như phát sáng dưới ánh đèn mờ, gương mặt thanh tú khiến người ta say đắm. Gần cô, không ít người đàn ông đủ mọi độ tuổi đang ngắm nhìn cô bằng ánh mắt không thiện chí. Nhưng có vẻ Hạ Mẫn Hi không mấy để ý, chỉ chăm chăm uống số rượu có trên bàn.


    Cuối cùng, một người đàn ông khoảng ba mươi trong bộ âu phục gọn gàng đi đến. Hắn có gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối. Qua cách ăn mặc cũng có thể nhìn ra là người thành đạt. Hắn cầm ly rượu đến bên cạnh Hạ Mẫn Hi, cất giọng trầm ấm:


    - Người đẹp, tôi có thể mời em một ly không?

  5. Tôi Bị Thống Đốc Đại Nhân Tỏ Tình

    Truyện Tôi Bị Thống Đốc Đại Nhân Tỏ Tình của tác giả Mai Linh Tuyết Mai.

    Cô trở thành nữ nhi dòng chính của Thừa tướng phủ, hơn thế nữa còn mang thân phận không tầm thường ở gia đình Thống đốc, là bảo mẫu của con nuôi ngài ấy.


    Cô sốc chứ, ngạc nhiên chứ, song để sống tiếp thì vẫn phải thích ứng thôi. Thời gian dần trôi, cô cũng quen với mọi thứ.


    Ai ngờ vừa xuyên qua không bao lâu cô đã bị lên báo vì nghi ngờ đang qua lại với chính chủ nhân Thống đốc của mình. Tư Mẫn Văn làm mọi cách chữa "cháy" nhưng đều vô ích. Thống đốc Lý Tài Đô không để cô yên.

Truyện teen được đánh giá là một phân khúc văn học đang phát triển mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả trẻ. Theo dõi truyenfull.com để có thể cập nhật danh sách truyện teen đang có lượt bình chọn cao